VÌ SAO BẠN CẦN TẠO WEB BÁN HÀNG NGAY HÔM NAY

Tạo web bán hàng, Thiết kế website bán hàng, Website bán hàng, Chiến dịch Marketing, Bán hàng trực tuyến

Thời đại công nghệ thông tin, kéo theo hình thức bán hàng trực tuyến online ngày càng phát triển mạnh. Ngoài hình kinh doanh truyền thống, thì giờ đây các cửa hàng, doanh nghiệp đều cần phải tạo web bán hàng để bắt kịp xu thế thị trường, và thu hút lượng khách hàng ưa chuộng mua hàng online vô cùng tiềm năng.

Tạo web bán hàng, Thiết kế website bán hàng, Website bán hàng, Chiến dịch Marketing, Bán hàng trực tuyến
Tạo web bán hàng.

Những lý do cần tạo web bán hàng

Hơn 60% người tiêu dùng lựa chọn mua hàng trên website

Theo một khảo sát mới đây, số lượng người mua hàng online trên facebook, Instagram… đang phát triển rất nhanh. Nhưng vẫn có hơn 60% người tiêu dùng vẫn tin tưởng và ưu tiên chọn mua hàng trên website.

Tăng hiệu quả  kinh doanh và quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp

Tạo web bán hàng thì các hoạt động quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp sẽ đảm bảo được nhờ tính ổn định cùng với sự bảo mật cao. Các chuyên mục quảng cáo trả phí Google, Facebook, Adwords… được tăng thêm hiệu quả, dễ dàng tiếp cận với những khách hàng tiềm năng. Ngoài ra hiệu quả doanh thu của doanh nghiệp cũng tăng tối đa, nhờ các hỗ trợ thực hiện chiến dịch  marketing.

Cung cấp cho khách hàng thông tin sản phẩm chi tiết nhất  

Trên website bán hàng của doanh nghiệp, là hình ảnh và thông tin chi tiết của từng sản phẩm như: kích thước, thành phần, giá cả, chương trình khuyến mãi… từ đó khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm mình đang xem, đồng thời tăng niềm tin độ chân thật của mỗi sản phẩm trên website.

Tạo web bán hàng, Thiết kế website bán hàng, Website bán hàng, Chiến dịch Marketing, Bán hàng trực tuyến
Cung cấp cho khách hàng thông tin sản phẩm chi tiết nhất

Xây dựng hình ảnh thương hiệu

Với tạo web bán hàng có giao diện đẹp mắt, độc đáo, cùng với đó là khả năng hỗ trợ tiện lợi cho người truy cập sẽ là một lợi thế lớn thu hút sự tin yêu của các khách hàng. Sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp cũng sẽ ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng, và họ sẽ trở thành khách hàng thân thích của doanh nghiệp. Thay vì sản phẩm cùng loại của các đối thủ cạnh tranh thì họ sẽ ưu tiên lựa chọn mặt hàng của bạn.

Chăm sóc khách hàng mọi nơi

Khi bán hàng trực tuyến trên internet thông qua website, người bán hoặc các nhân viên sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng để có thể tư vấn và thúc đẩy các khách hàng chọn mua sản phẩm. Một cửa hàng online thuận tiện cho các khách hàng xem xét và mua sắm vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Tiết kiệm chi phí

Tạo web bán hàng giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp khi không cần thuê mặt bằng để bán hàng, không cần quảng cáo trên các phương tiện truyền thông…  Việc thiết kế website bán hàng bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí vừa phải là  đã có thể tiếp cận các khách hàng tiềm năng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Chia sẻ bài viết ngay

Các bài viết khác

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ Trợ Tư Vấn

Cảm ơn

Đã gửi thông tin thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB

Bạn sẽ nhận được Plugin hỗ trợ gọi lại MIỄN PHÍ



ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB THEO MẪU