Giá trị của khách hàng cũ

khách hàng cũ, khách hàng loyal, khách hàng trung thành, phát triển kinh doanh, tăng doanh số bán hàng, Phân loại khách hàng cũ, Giá trị của khách hàng cũ, Tăng doanh thu, Giảm chi phí tiếp thị, khách hàng tiềm năng

Khách hàng cũ có rất nhiều giá trị cho công ty. Lời lãi gì ở khách hàng cũ, chứ không phải là những người chỉ mua một lần. Vì vậy, ông bà ta thường xuyên xây dựng, vun đắp cho các mối quen. 

khách hàng cũ,  khách hàng loyal,  khách hàng trung thành,  phát triển kinh doanh, tăng doanh số bán hàng, Phân loại khách hàng cũ, Giá trị của khách hàng cũ, Tăng doanh thu, Giảm chi phí tiếp thị, khách hàng tiềm năng

Giá trị về doanh thu: 

Khách hàng cũ có xu hướng mua hàng thường xuyên hơn so với khách hàng mới. Qua đó, khách hàng cũ là người giúp tăng doanh thu cho công ty nhiều nhất. Lời lãi gì ở khách hàng cũ, chứ không phải là những người chỉ mua một lần. Vì vậy, ông bà ta thường xuyên xây dựng, vun đắp cho các mối quen. .

Chi phí thấp hơn: 

Hệ thống tiếp thị với khách hàng cũ thường chi phí thấp hơn so với việc tiếp thị với khách hàng mới. Chi phí để có một khách hàng mới từ lúc chưa biết đến khi mua hàng là rất đắt. Nhưng để cho khách hàng cũ biết, mua lại của mình thì giá trị chỉ chừng ⅙ đến ¼ của khách hàng mới. 

Lợi nhuận tăng trưởng: 

Khi công ty có nhiều khách hàng trung thành, sẽ giúp tăng lợi nhuận tăng trưởng cho công ty.

Những nhà kinh doanh mặc định rằng: Marketing để có khách hàng mới về là quy trình lỗ. Lợi nhuận thu được cho việc bán sản phẩm cho khách hàng mua lần đầu vẫn lỗ, may ra hoà. Lợi nhuận cho việc bán lần thứ hai mới kéo vốn. Từ những lần bán thứ 3 trở đi mới có lợi nhuận thực. 

Khách hàng cũ mua lại mới là người mang lợi nhuận cho doanh nghiệp. Lời lãi gì ở khách hàng cũ. Càng giữ được khách hàng cũ mua nhiều, doanh nghiệp càng tăng lợi nhuận. Lợi nhuận sẽ ngày càng tăng trưởng theo những lần mua hàng trở lại của khách hàng cũ. 

Đánh giá tích cực: 

Khách hàng cũ có thể truyền thông tích cực về sản phẩm/dịch vụ của công ty, giúp tăng uy tín và danh tiếng của công ty. Những đánh giá tích cực về doanh nghiệp bạn, thường đến từ khách hàng cũ. Nhiều khi, các khách hàng trung thành sẽ đứng ra bảo vệ bạn khi bạn rơi vào các tính huống khó khăn trên thương trường.

khách hàng cũ,  khách hàng loyal,  khách hàng trung thành,  phát triển kinh doanh, tăng doanh số bán hàng, Phân loại khách hàng cũ, Giá trị của khách hàng cũ, Tăng doanh thu, Giảm chi phí tiếp thị, khách hàng tiềm năng

Khả năng dự báo: 

Dựa trên lịch sử mua hàng của khách hàng cũ, công ty có thể dự báo nhu cầu mua hàng trong tương lai và chuẩn bị tài nguyên tương ứng. Theo lượng khách hàng cũ và mới có, doanh nghiệp sẽ dự báo doanh thu và số sản phẩm bán ra được dựa trên lịch sử mua hàng. 

Ở các doanh nghiệp chuyên bán hàng cố định, họ sẽ dự báo được doanh số hàng tháng. Vì vậy họ đặt sẵn chừng 65% lượng hàng bán cố định đã dự báo để làm nền cho kinh doanh. Những doanh nghiệp làm ổn định, đều và tốt, họ có xu hướng đặt hàng trước cho 3 tháng, 6 tháng, thậm chí cả 1 năm nhờ cà dự báo này. 

Vì vậy, khách hàng cũ là một nguồn giá trị quan trọng cho công ty và cần được quản lý và giữ gìn một cách tốt.

Công ty Truyền thông Benet

Đ/C: 80/56/3A Đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp

Hotine: 0938.564.969 – 0964.206.948

Email: benetvn@gmail.com

Web: benet.vn

Chia sẻ bài viết ngay

Các bài viết khác

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ Trợ Tư Vấn

Cảm ơn

Đã gửi thông tin thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB

Bạn sẽ nhận được Plugin hỗ trợ gọi lại MIỄN PHÍ



ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB THEO MẪU