THIẾT KẾ WEBSITE BÁN TINH BỘT NGHỆ VÀNG

Thiết kế website bán tinh bột nghệ vàng, Thiết kế website, Website, Benet, Tinh bột nghệ

Chị Trịnh Thị Liên chủ website http://tinhbotnghevang.org/ là người đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối tinh bột nghệ vàng tới tay người tiêu dùng. Các sản phẩm tinh bột nghệ do chị cung cấp thì đều được cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ hàng, hàng đảm bảo chất lượng. Khách hàng liên hệ mua hàng trực tiếp tại địa chỉ số 1/1B hẻm 455 Phan Huy Ích, Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp.HCM.

Thiết kế website bán tinh bột nghệ vàng, Thiết kế website, Website, Benet, Tinh bột nghệ
Thiết kế website bán tinh bột nghệ vàng.

Website công cụ bán hàng hữu hiệu

Nếu trước kia chị Liên chỉ bán mỗi ngày vài gói tinh bột nghệ cho người quen, cho khách hàng cũ thì giờ đây chị có cơ hội tiếp xúc với những khách hàng mới. Chị Liên vui vẻ chia sẻ “mình bán hàng bằng cả cái tâm, những người thân quen, khách hàng cũ ủng hộ lâu dần cũng hết, muốn mở rộng kinh doanh tìm kiếm thêm những khách hàng mới. Website đã giúp mình làm được điều đó, tuy chưa có nhiều kỹ năng quản trị web, chưa hề sử dụng web nhưng qua sự hướng dẫn tận tình của các bạn bên Benet giờ đây mình có thể tự tin đăng bài lên web, nhận các phản hồi của khách hàng, vậy cũng là vui rồi”

Website được thiết kế với giao diện đẹp, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bố cục rõ ràng, hình ảnh sử dụng sắc nét. Đặc biệt, bộ quản trị web thì rất đơn giản, dễ sử dụng, ngay cả với những bà nội trợ, lao động tự do, sinh viên…đều có thể sử dụng được chỉ qua sự hướng dẫn đơn giản.

Website không chỉ là nơi bán hàng

Website không chỉ là một công cụ bán hàng thông thường, website còn giúp chị Liên chia sẻ các thông tin bổ ích về tinh bột nghệ vàng với người tiêu dùng. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm tinh bột nghệ một cách đúng cách tới nhiều người tiêu dùng thông qua các bài viết chia sẻ trên ngoài.

Ngoài ra, website còn giúp chị Liên “ tương tác hai chiều với khách hàng”. Khách hàng sau khi được tư vấn về sản phẩm, sau khi sử dụng sản phẩm có thể “ phản hồi công khai” trên website thông qua việc “ đánh giá”. Đây là những đánh giá khách quan từ phía khách hàng. Nếu hài lòng, khách hàng có thể tặng cho shop “nhiều sao” nếu chưa hài lòng tặng “ít sao hơn”.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gửi những phản hồi trực tiếp về sản phẩm tinh bột nghệ vàng cho shop. Shop cam kết hỗ trợ khách hàng tới khi khách hàng hài lòng thì thôi.

Chia sẻ bài viết ngay

Các bài viết khác

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hỗ Trợ Tư Vấn

Cảm ơn

Đã gửi thông tin thành công. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ với bạn!

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB

Bạn sẽ nhận được Plugin hỗ trợ gọi lại MIỄN PHÍ



ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ WEB THEO MẪU